Chổi lau nhà 360 Magic Mop

Đối với các chị em phụ nữ, lau nhà hàng ngày có lẽ là công việc vất vả và nhàm chán nhất. Không những thế, đôi bàn tay của hầu hết các chị em phụ nữ với làn da trắng mỏng manh thường rất nhạy cảm với hóa chất và những chất bẩn trong môi trường, nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà đôi bàn tay ấy lại đang phải tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường. Chính vì vậy, chổi lau nhà MAGIC MOP ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ


Nó vắt khô đầu lau bằng lực ly tâm tạo bởi mô tơ quay tròn tốc độ cao, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được. Và điều quan trọng nhất là giúp chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ gối, khom lưng hoặc dùng tay vắt như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống vốn dĩ đã rất yếu của chị em gây nên những cơn đau lưng không mong muốn.


Là người đàn ông trong gia đình, tình yêu với người phụ nữ mình yêu thương sẽ có cơ hội biểu hiện và được ghi nhận bằng những đồ vật có thể thay thế hoặc hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em và cây lau nhà thông minh MAGIC MOP chính là một ví dụ điển hình nhất


Còn chị em phụ nữ, với đôi bàn tay trắng trẻo, đẹp đẽ, với thời gian tiết kiệm được khi dùng cây lau nhà thông minh MAGIC MOP sẽ đem lại nguồn vui và cảm xúc yêu thương cho chính bạn và gia đình của bạn. Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn.


  Với tính năng như vậy, bạn hoàn toàn có thể giặt giẻ lau nhà mà không cần dùng đến nước, vừa luôn đảm bảo được thăng bằng khi không cần phải đứng 1 chân trên sàn nhà trơn mới lau, 1 chân để đạp khô nữa mà vẫn hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của bạn.
Thiết kế thân lau có 3 nấc, dễ dàng điều chỉnh theo ý thích, bạn hoàn toàn có thể lau bất kỳ vị trí nào từ thấp tới cao,đầu xoay 360 độ có thể dễ dàng luồn sâu trong vào các ngóc ngách trong phòng hay gầm các vật dụng kê trong nhà, giúp bạn quét sạch hoàn toàn bụi bẩn một cách nhanh chóng.

Những ưu điểm vượt trội của cây lau nhà thông minh 360 độ MAGIC MOP:
- Cây lau nhà MAGIC MOP là đồ gia dụng trong nhà không thể thiếu, bộ chổi lau “thần kỳ” đang được các bà nội trợ Việt nam tìm kiếm và sử dụng trong thời gian gần đây. Một phát minh hiện đại, cực kỳ thông minh trong vấn đề lau chùi, dọn dẹp nhà cửa.

Giá khuyến mãi cực shock và hướng dẫn sử dụng chi tiết tại Metro Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét